"พัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน  สร้างการมีส่วนร่วมของชุมชน  พัฒนานครอุบลเป็นเมืองน่าอยู่อย่างยั่งยืน"

thzh-CNenja
1
วันที่ 26 กันยายน 2566 จากการรับคำร้องศูนย์รับเรื่องราวทุกข์เทศบาลนครอุบลราชธานี ทุกช่องทาง ตั้งแต่วันที่ 16 มี.ค. 2565 – 24 กันยายน 2566 จำนวน 5,170 เรื่อง

 ✅ ดำเนินการแล้วเสร็จ 4,200 เรื่อง= แก้ไขปัญหาสำเร็จไปแล้ว 81 %

🟡อยู่ในระหว่างดำเนินการ 963 เรื่อง
⭕️ รอรับเรื่อง 7 เรื่อง…
เทศบาลนครอุบลราชธานี มุ่งเน้นให้ความสำคัญกับการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน โดยเปิดช่องรับเรื่องร้องทุกข์ ข้อเสนอแนะ ข้อคิดเห็นจากประชาชน ตามช่องทางดังนี้…
1.ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ เทศบาลนครอุบลราชธานีแห่งใหม่ (ตลาดใหญ่) โทร 045-246061
2. ศูนย์บริการส่วนหน้าเทศบาลนครอุบลราชธานีทั้ง 4 เขต
🔸เขต 1 ศูนย์บริการสาธารณสุขหนองบัว
🔸เขต 2 ศูนย์บริการสาธารณสุขอยู่วงศ์ธรรม
🔸เขต 3 ศูนย์บริการสาธารณสุขพโลชัย
🔸เขต 4 ศูนย์บริการสาธารณสุขบ้านดู่
3. ร้องทุกข์ผ่านออนไลน์ ทราฟฟี่ ฟองดูว์ @traffyfondue https://lin.ee/nwxfnHw หรือเพจเทศบาลนครอุบลราชธานียุคใหม่
2
3
4
5
6
7
8
9
10